.My pham Ohui Han Quoc........Nuoc Hoa Chanel Phap

Lưu ý: Nếu bạn gặp khó khăn với cách làm của bài viết " " dưới đây hoặc mọi vấn đề khác, hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi - TẠI ĐÂY - Đội ngũ lập trình sẽ trả lời và hỗ trợ bạn nhiệt tình sau 3 phút, 24/24h. Ok, giờ chúng ta bắt đầu

Quy tắc SEO 3: trải nghiệm với người dùng


Trong vài tuần qua, chúng tôi đã cung cấp đề xuất về nội dung có chất lượng, bố cục trang web hiệu quả và điều hướng dễ dàng. Trong tuần cuối cùng, chúng tôi sẽ thực hiện thêm một bước và nói về khía cạnh quan trọng nhất xác định thành công của trang web - trải nghiệm người dùng.
Trải nghiệm người dùng có thể tạo hoặc phá vỡ trang web của bạn và do đó, điều quan trọng là xem xét trang web của bạn thông qua mắt của khách truy cập. Trải nghiệm người dùng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố...

Quy tắc SEO 2: Tạo bố cục hiệu quả và cung cấp điều hướng rõ ràng

Hy vọng bạn đã tạo nội dung độc đáo và thú vị để tiếp cận người dùng và tối đa hóa thu nhập tiềm năng từ mẹo của tuần trước. Đề xuất của tuần này là về việc tạo bố cục hiệu quả và cung cấp điều hướng rõ ràng. 
  • Tạo thẻ tiêu đề khác biệt, ngắn nhưng có thông tin cho mỗi trang.
  • Sử dụng thẻ meta mô tả độc đáo cho mỗi trang - các thẻ này có thể giúp cải thiện chất lượng và số lượng lưu lượng truy cập tìm kiếm của bạn.
  • Tạo URL đơn giản dễ hiểu để giúp người dùng và các công cụ tìm kiếm hiểu nội dung trên các trang của bạn.
      

Quy tắc SEO 1: Tạo nội dung độc đáo và thú vị để tiếp cận người dùng


Trong tháng này, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn với các đề xuất về trang web có giá trị! Bắt đầu từ ngày hôm nay, trong ba tuần liên tiếp, mỗi tuần chúng tôi sẽ gửi một thông báo bao gồm các mẹo về tạo trang web có chất lượng, các mẹo này sẽ giúp bạn giữ cho website của bạn có xếp hạng tốt.
Trong thông báo này, chúng tôi muốn làm nổi bật các nguyên tắc về nội dung có chất lượng trên trang web...

5 Quy tắc quan trọng khi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website

Nếu bạn làm một website có Database thì việc lập danh mục và thành phần của một Form đăng nhập thì quá dễ dàng phải không, còn nếu là web tỉnh không sử dụng Database thì sao?
Trong hàm, bạn sử dụng phát biểu RETURN để trả về giá trị TRUE nếu giá trị nhập là hợp lệ, ngược lại là giá trị FALSE nếu dữ liệu nhập không hợp lệ. Nếu giá trị FALSE thì thao tác SUBMITsẽ không diễn ra và bạn yêu cầu người dùng nhập lại dữ liệu. Phương thức này được gọi trong biến cố ONSUBMIT của Form.
Ví dụ
Function checkInput ( )
{
//Kiểm tra user name:
If ( document.flogin.USERNAME.value= =””)
{
Alert( “invalidEmail, Vui lòng nhập địa chỉ Email của bạn:”);
document.flogin.USERNAME.focus( );
return false;
}
//Kiểm tra password
If ( document.flogin.PASSWORD.value= =””)
{
Alert( “ Vui lòng nhập password của bạn vào:”);
document.flogin.PASSWORD.focus( );
return false;
}
Return true;
}
Bạn kiểm tra giá trị nhập vào trong thẻ text có tên là USERNAME, nếu giá trị rỗng, một thông báo xuất hiện và chuyển con nháy vào thẻ này bằng Phương thức Focus( ).
Kế tiếp, phương thức trả về giá trị FALSE. Điều này có nghĩa form sẽ không được submit cho đến khi phương thức trên về giá trị TRUE
Tương tự như vậy với thẻ password có tên PASSWORD.
Nếu cả hai trường hợp trên đều hợp lệ, có nghĩa người dùng nhập liệu vào hai thẻ kia là hợp lệ, phương thức trả về giá trị TRUE, Form được SUBMIT.
Như vậy chúng ta sẽ gọi phương thức CHECKINPUT() trên khi nào, dưới đây là minh họa cách cài đặt và gọi hàm CHECKINPUT().
<table>
<form name="flogin" method="post"
action="thanhcong.php?goto=" onsubmit="return checkinput();">
<tr>
<td align="left">
Email address: </td>
</tr>
<tr>
<td align="left">
<input type="text" name="USERNAME" size="25" maxlength="100" />
</td>
</tr>
<tr>
<td align="left"> password:
</td>
</tr>
<tr>
<td align="left">
<input type="password" name="PASSWORD" size="25" maxlength="8" />
</td>
</tr>
<tr>
<td align="left" valign="top"><br />
<input type="submit" style="width:80px" name="Signin" value="dang nhap" />
<input type="reset" name="reset" value="Nhap lai" /></td>
</tr>
</form>
</table>
Khi người dùng nhấp vào nút Dang nhap của form, trong biến cố onsubmit bạn gọi phương thức checkinput bằng phát biểu
<form name=” flogin” method=”post”
Action=”thanhcong.php?goto=”onsubmit=”return checkinput();”>
Nếu phương thức checkinput() trả về giá trị true, form này sẽ được submit. Ngược lại trong trường hợp người dùng không nhập địa chỉ Email,password phương thức trên trả về giá trị false, form trên không được submit. Đồng thời hợp thoại xuất hiện thông báo nhập password hoặc Email.
Các cỗ máy tìm kiếm chính là nguồn mang lại lượng truy cập lớn cho website của bạn, chính vì vậy các webmaster thường có các thủ thuật khác nhau để giúp trang web của mình có kết quả xếp hạng tốt nhất trên các máy tìm kiếm, mang lại cho họ lượng khách truy cập lớn. 
Tuy nhiên theo bài viết trước của tôi “7 thủ thuật lỗi thời mà người làm SEO vẫn hay tin tưởng”làm SEO bây giờ khác hơn trước...

Thủ thuật quảng bá website

Thủ thuật quảng bá website Quảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với sự ra đời của Internet, quảng bá doanh nghiệp trên web là một hình thức mới nhưng có thể đem lại hiệu quả cao do tính phổ dụng và chi phí thấp. Lấy một ví dụ đơn giản, nếu bạn quảng bá trên Internet, người sử dụng khắp nơi trên thế giới và trong nước đều có thể biết đến, trong khi nếu quảng bá trên báo giấy thông thường, phạm vi sẽ bị thu hẹp rất nhiều nếu kinh phí hạn hẹp. Quảng bá trên 

Tăng truy cập cho website


Tăng truy cập cho website Làm thế nào để website tăng lượng Nếu điều hànhwebsite dù mới xây dựng hay đã hoạt động nhiều năm thì yếu tố tiên quyết để trang nhà của bạn thành công là phải hiện diện trên máy tìm kiếm.
Theo thống kê, trung bình 61% lượt truy cập vào một trang web là từ kết quả dẫn đường của máy tìm kiếm, trong đó Google chiếm tới 41% lưu lượng. Chính vì vậy, các công ty không ngừng đầu tư để dưa website của họ vào vị trí xếp hạng cao nhất có thể trong trang kết quả tìm kiếm và làm hình thành lên ngành tối ưu hóa máy tìm kiếm (SEO) trị giá nhiều tỷ USD.

Giới thiệu quảng cáo Google Adwords


TAdwords là dịch vụ khai thác quảng cáo Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.
Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay Per Click. Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khi phía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.

Ban quản trị:

Bạn đang đọc bài viết " ". Nếu bạn đang gặp khó khăn với cách làm trên hoặc mọi vấn đề khác, hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi - TẠI ĐÂY - Đội ngũ lập trình sẽ trả lời bạn sau 3 phút, 24/24h (Nếu bị bật ra quảng cáo, vui lòng nhấn Bỏ Qua Quảng Cáo)

Công ty cổ phần công nghệ truyền thông Media Label
Media Label Communications Joint Stock Company
Bản quyền © 2009-2015
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này
TOP