Quy tắc SEO 3: Trải nghiệm người dùng.
Lưu ý: Nếu bạn gặp khó khăn với cách làm của bài viết "Quy tắc SEO 3: Trải nghiệm người dùng." dưới đây hoặc mọi vấn đề khác, hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi - TẠI ĐÂY - Đội ngũ lập trình sẽ trả lời và hỗ trợ bạn nhiệt tình sau 3 phút, 24/24h. Ok, giờ chúng ta bắt đầu
Trong vài tuần qua, chúng tôi đã cung cấp đề xuất về nội dung có chất lượng, bố cục trang web hiệu quả và điều hướng dễ dàng. Trong tuần cuối cùng, chúng tôi sẽ thực hiện thêm một bước và nói về khía cạnh quan trọng nhất xác định thành công của trang web - trải nghiệm người dùng.
Khách hàng - Biết đối tượng của bạn
Trải nghiệm người dùng có thể tạo hoặc phá vỡ trang web của bạn và do đó, điều quan trọng là xem xét trang web của bạn thông qua mắt của khách truy cập. Trải nghiệm người dùng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố, chẳng hạn như khả năng sử dụng, thiết kế, tốc độ trang, nội dung mới và được cập nhật, hỗ trợ của bạn, kiến thức của người dùng, kỳ vọng của người dùng và các trang web tương tự khác. Để biết thêm thông tin, hãy xem qua video hữu ích này về cách tạo trải nghiệm người dùng tích cực vượt qua thiết kế.
Như đã đề cập trước đó, đây là email cuối cùng trong loạt email của chúng tôi, do đó, hãy xắn tay áo lên, đưa bài học của bạn vào thực tiễn và thực hiện theo quy trình gồm hai bước đơn giản bên dưới. Triển khai sẽ được xem xét và 3 triển khai hàng đầu sẽ được chọn để nhận các tiện ích của AdSense!
Ban quản trị:
Bạn đang đọc bài viết "Quy tắc SEO 3: Trải nghiệm người dùng.". Nếu bạn đang gặp khó khăn với cách làm trên hoặc mọi vấn đề khác, hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi - TẠI ĐÂY - Đội ngũ lập trình sẽ trả lời bạn sau 3 phút, 24/24h (Nếu bị bật ra quảng cáo, vui lòng nhấn Bỏ Qua Quảng Cáo)