Những nhân tố tác động vào kết quả tìm kiếm
Lưu ý: Nếu bạn gặp khó khăn với cách làm của bài viết "Những nhân tố tác động vào kết quả tìm kiếm" dưới đây hoặc mọi vấn đề khác, hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi - TẠI ĐÂY - Đội ngũ lập trình sẽ trả lời và hỗ trợ bạn nhiệt tình sau 3 phút, 24/24h. Ok, giờ chúng ta bắt đầu
Những nhân tố tác động vào kết quả tìm kiếm Ngoài nội dung được tối ưu hóa, Việc xếp hạng của những trang web của bạn cũng bị ảnh hưởng bởi những nhân tố từ bên ngoài. Những nhân tố bên ngoài là số lượng mối liên kết link đến một website, tuổi của một website và số lượng người đã click (nhấn) vào một kết quả tìm kiếm.
Chỉ một ít cỗ máy tìm kiếm xem xét tuổi của một website (Mặc dù Google là một trong số chúng) Và thậm chí còn ít hơn những cỗ máy tìm kiếm đếm số lượng lần kích chuột vào một kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, đây không hẳn là yếu tố kém phần quan trọng.
Tuy nhiên, nhân tố bên ngoài quan trọng nhất là số và chất lượng của những mối liên kết tới web-site của bạn (tính phổ biến mối liên kết). Và tốt hơn là những website đó đang được xếp hạng cao hơn vị trí của bạn sẽ được những cỗ máy tìm kiếm chú ý càng nhiều. Nếu có hơn một trang Web được tối ưu hóa cho cùng từ khóa, trang Web với nhiều mối liên kết tốt nhất sẽ có kết quả xếp hạng tốt nhất.
Chỉ một ít cỗ máy tìm kiếm xem xét tuổi của một website (Mặc dù Google là một trong số chúng) Và thậm chí còn ít hơn những cỗ máy tìm kiếm đếm số lượng lần kích chuột vào một kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, đây không hẳn là yếu tố kém phần quan trọng.
Tuy nhiên, nhân tố bên ngoài quan trọng nhất là số và chất lượng của những mối liên kết tới web-site của bạn (tính phổ biến mối liên kết). Và tốt hơn là những website đó đang được xếp hạng cao hơn vị trí của bạn sẽ được những cỗ máy tìm kiếm chú ý càng nhiều. Nếu có hơn một trang Web được tối ưu hóa cho cùng từ khóa, trang Web với nhiều mối liên kết tốt nhất sẽ có kết quả xếp hạng tốt nhất.
Thật khó để có những cỗ máy tìm kiếm xếp hạng cao cho một website được tối ưu hóa rất tốt mà không có những mối liên kết đầu vào tốt. Cũng thật khó cho một cỗ máy tìm kiếm xếp hạng một trang web có nhiều mối liên kết đầu vào lý tưởng nhưng không được tối ưu hóa.
Tóm lại, đây là 2 nhân tố đóng vai trò then chốt và sống còn để có thể đưa website vào TOP 10 các kết quả tìm kiếm tại các search engines hàng đầu thế giới.
Website của bạn phải có cả nội dung được tối ưu hóa lẫn những mối liên kết đầu vào tốt. Webgiare có thể giúp đỡ bạn với cả hai khía cạnh trên.
* Webgiare giúp bạn tìm ra các từ khoá quan trọng nhất để tìm được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.
* Webgiare giúp bạn viết lại phần mô tả website và từng trang web để nội dung hiển thị hấp dẫn nhất, ngắn gọn, súc tích nhất và phù hợp nhất với yêu cầu của các cỗ máy tìm kiếm.
* Giúp bạn tối ưu hoá các trang web theo đúng yêu cầu đặt ra của các cỗ máy tìm kiếm nhưng không làm thay đổi hoặc biến dạng cấu trúc và nội dung website của bạn.
* Giúp bạn tăng tốc độ tải xuống của mỗi trang web (page download speed) để các spider, robots, crawlers của các cỗ máy tìm kiếm và cả khách truy cập dễ dàng tiếp cận với website của bạn.
* Giúp bạn thiết đặt liên kết 2 chiều với ít nhất 500 website phổ biến và các thư mục internet tốt nhất để đạt yếu tố "Link popularity" và "web traffic" tốt nhất.
* Giúp bạn theo dõi các biến động để có sự điều chỉnh phù hợp.
* Gắn bó với doanh nghiệp của bạn tối thiểu 01 năm để giúp bạn duy trì và ổn định vị trí xếp hạng ở mức cao nhất.
Ban quản trị:
Bạn đang đọc bài viết "Những nhân tố tác động vào kết quả tìm kiếm". Nếu bạn đang gặp khó khăn với cách làm trên hoặc mọi vấn đề khác, hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi - TẠI ĐÂY - Đội ngũ lập trình sẽ trả lời bạn sau 3 phút, 24/24h (Nếu bị bật ra quảng cáo, vui lòng nhấn Bỏ Qua Quảng Cáo)